Thương hiệu Balocco – Hành trình từ cửa hiệu bánh khiêm tốn đến biểu tượng ẩm thực suốt 100 năm vươn mình.

## Quá trình hình thành

### Nguồn gốc từ đam mê kỹ thuật làm bánh

Nhà sáng lập Francesco sinh năm 1903 tại thị trấn Narzole, bắt tay vào công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Sản phẩm đặc trưng

### Bánh quy sang trọng

Risofrolle: Công thức đặc biệt kết hợp hài hòa bột mì Ý nguyên chất.

### Nguyên tắc sản xuất

Ba không: Không chất bảo quản, Không GMO, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Đối tác chiến lược

### Đội bóng Juventus

Sự hợp tác 12 năm trở thành ví dụ điển hình trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Triết lý kinh doanh

Sứ mệnh tăng trưởng xanh: Ứng dụng năng lượng tái tạo 100% từ năm 2020.

## Định hướng tương lai

Hệ thống sản xuất nhỏ: Công nghệ sản xuất tại chỗ cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *